Bế mạc Lễ hội Đua thuyền đuôi én, Giải vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ IV

20:21 - Thứ Ba, 02/01/2024 Lượt xem: 4689 In bài viết

ĐBP - Sau 3 ngày thi đấu khẩn trương, sôi nổi, Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ IX, Giải vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ IV tại TX. Mường Lay đã chính thức khép lại.

Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức lễ hội cùng lãnh đạo TX. Mường Lay trao giải nội dung đua thuyền cự li 1.000m cho đại diện đoàn VĐV có thành tích xuất sắc.

Tại nội dung Đua thuyền đuôi én, Ban Tổ chức đã trao 25 giải: Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đoàn VĐV đạt thành tích tốt nhất ở cự li 500m, 1.000m nội dung nam, nữ và nam nữ kết hợp.

Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao 45 giải: Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các bộ môn thể thao truyền thống, như tung còn, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co…

Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức lễ hội trao Bằng khen cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị, triển khai, thực hiện Lễ hội Đua thuyền đuôi én và Giải vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ IV.

Tại giải dù lượn, Ban Tổ chức trao 15 giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, giải nam nữ, giải đồng đội và giải toàn đoàn cho những VĐV có thành tích xuất sắc.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở VHTTDL cùng lãnh đạo TX. Mường Lay trao giải Nhất, Nhì, Ba cho đoàn VĐV đạt thành tích môn đua thuyền 1.000m nội dung đồng đội nam nữ.

Ngoài trao giải tại các nội dung thi đấu, để kịp thời biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể, góp phần tạo nên sự thành công của lễ hội; UBND tỉnh, UBND TX. Mường Lay đã quyết định khen thưởng cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhất. Trong đó UBND tỉnh Điện Biên tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 2 cá nhân. UBND TX. Mường Lay tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị, triển khai, thực hiện Lễ hội Đua thuyền đuôi én và Giải các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ IV.

Mặc dù hoạt động thi đấu đã hoàn tất, lễ hội vẫn tiếp tục diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ đến hết ngày 3/1/2024.

Tin, ảnh: Trần Nhâm
Bình luận

Tin khác

Back To Top